vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:
Sách xây dựng cũ giá rẻ: Xem thêm

Phần mềm MATLAB 7.0 FULL + Side bài giảng / Phần mềm hỗ trợ xây dựng

 Giới thiệu về MATLAB
MATLAB là một môi trường tính toán số và lập trình, được thiết kế bởi công ty MathWorks. MATLAB cho phép tính toán số với ma trận, vẽ đồ thị hàm số hay biểu đồ thông tin, thực hiện thuật toán, tạo các giao diện người dùng và liên kết với những chương trình máy tính viết trên nhiều ngôn ngữ lập trình khác.




Với thư viện Toolbox, MATLAB cho phép mô phỏng tính toán, thực nghiệm nhiều mô hình trong thực tế và kỹ thuật.Ngôn ngữ lập trình dùng trong hệ tính toán số cũng có tên gọi là MatLab. Nó thuộc kiểu lập trình thủ tục (với một số đặc điểm của lập trình hướng đối tượng mới được bổ sung trong các phiên bản gần đây.

 Ứng dụng của MATLAB
Matlab được dùng rộng rãi trong giáo dục, phổ biến nhất là giải các bài toán số trị (cả đại số tuyến tính lẫn giải tích) trong nhiều lĩnh vực kĩ thuật.
Matlab được ứng dụng để mô phỏng và tính toán trong các môn học của bộ môn Vô tuyến (Lý thuyết trường & SCT; Truyền sóng và Anten…), bộ môn Mạng viễn thông (Đặc biệt là trong mạng cảm biến không dây WSN) và bộ môn Lý thuyết mạch (Lý thuyết mạch, lý thuyết thông tin, Xử lý tín hiệu số); Xử lý âm thanh, hình ảnh. Việc nắm vững cách sử dụng chương trình và ngôn ngữ lập trình Matlab sẽ là một lợi thế không nhỏ của các bạn sinh viên, nhất là với các bạn tham gia vào công việc Nghiên cứu khoa học.



Download phần mềm MATLAB 7.0 FULL


Hướng dẫn cài đặt phần mềm MATLAB 7.0
 - Cách thứ nhất
+ Sau khi download bạn được 2 file iso. Các bạn tạo ổ đĩa ảo trên máy rồi cài nhé. Để tạo ổ đĩa ảo các bạn có thể dùng phần mềm ULtraISO.

+ Bạn tạo ổ đĩa ảo cho file này trước 
SinhVienIT.Net--MatLab_7.0_2004_CD1 
tạo ổ đĩa ảo xong. Bạn vào ổ đĩa ảo chạy file setup.exe các bạn cứ cho nó chạy mất khoảng 15 phút, nó đòi CD2 các bạn cứ để thông báo đó ở đấy. Các bạn gỡ ổ đĩa ảo vừa tạo. Các bạn lại tiếp tục tạo ổ đĩa ảo đối với 
SinhVienIT.Net--MatLab_7.0_2004_CD2
Bây giờ quay lại bản thông báo đó ấn ok cho nó chạy đến khi gần kết thúc hiện lên một bảng thông báo chọn yes all vậy là đã cài đặt xong.

- Cách thứ hai

Bạn dùng winrar giải nén và cài bình thường

CHÚ Ý: Đối với win 7 bạn chưa vội vào matlab 7.0, ở ngoài màn hình bạn ấn chuột phải chọn properties ==> chọn thẻ compatibility => chọn change setting for all users => tích vào run this program in compatibility mode for => các bạn chọn windows 2000 ==> ok


Side bài giảng MATLAB
01.1:Giới thiệu môn học
01.2:Tổng quan Matlab
02.1:Ma trận trong Matlab
02.2:Ma trận (tiếp theo)
03:Vẽ đồ thị cơ bản
04:Một số hàm thông dụng của Matlab
05:Lệnh rẽ nhánh và vòng lặp
06:Viết hàm trong Matlab
08:Vẽ đồ thị 3D và biểu đồ trong Matlab
09:Tính toán hình thức trong Matlab
10-11:Giao diện đồ hoạ người dùng (GUI) 

Tải Side bài giảng MATLAB về máy tính: Download Here